ตามส่อง 5 เครื่องประดับเซเลบระดับโลกพกติดตัวตลอดเวลา

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องประดับคือสิ่งที่อยู่คู่กับผู้หญิงมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นแหวน ต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แว่นตา ที่คาดผม และอีกมากมายที่เหล่าผู้หญิงจะใช้เครื่องประดับเพื่อความสวยงาม เสริมลุคให้ดูดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง เครื่องประดับยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยม ความเป็นตัวของตัวเอง สไตล์ของแต่ละคนและเสริมบุคลิกให้สวยงามได้อีกด้วย เพราะแค่การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าดีไซน์สวยงามอย่างเดียวคงไม่พอหรือน่ามองสักเท่าไรสำหรับสาวๆ แต่ถ้าหากเราเสริมด้วยเครื่องประดับสักชิ้น สองชิ้น นอกจากจะเสริมลุคให้ดูดีขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ใครต่อใครก็ตามจ้องมาที่คุณเพราะเครื่องประดับเหล่านี้อีกด้วย เพราะต้องบอกก่อนว่าไม่มีใครที่จะสามารถปฏิเสธความสวยงามของเครื่องประดับได้นั่นเอง และวันนี้เราจะไปตามไปส่อง 5 เครื่องประดับที่เซเลบระดับโลกเลือกที่จะพกติดตัวตลอดเวลา เพื่อช่วยให้การแต่งตัวนั้นคอมพลีทมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลุคไหน ทั้ง casual look หรือ Formal Look ก็ช่วยเสริมให้ดูเด่น ดูสง่าและมีราศี

ตามส่อง 5 เครื่องประดับเซเลบระดับโลกพกติดตัวตลอดเวลา

เครื่องประดับเซเลบ

1.แว่นกันแดด

– ถือเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับเหล่าเซเลบริตี้พกติดตัวตลอดเวลา นอกจากทีจะช่วยปิดบังใบหน้าในตอนที่ยังไม่ได้แต่งหน้าแล้ว เหล่าเซเลบยังสวมแว่นตากันแดดเพื่อป้องกันแสงแฟลช โดยรูปทรงของแว่นตาที่เป็นที่นิยมมักจะเป็นแว่นตาสีดำ และเป็น oversized Rectangular หรือมีรูปทรงแปลกตา เช่น cat-Eye หรือ Round ซึ่งเรามักจะเห็นเหล่าเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียง เช่น Gigi Hadid, Bella Hadid หรือสาวสวยจากตระกูล Jenner ที่มักจะพกแว่นตาติดตัวอยู่ตลอดเวลา

2.กระเป๋าสะพาย

– อีกหนึ่งเครื่องประดับสำคัญที่เหล่าหญิงสาวขาดไม่ได้เลยก็คือกระเป๋าสะพาย ส่วนมากเหล่าสาวๆมักจะเลือกเป็นกระเป๋าใบเล็กๆที่สามารถสะพายไหล่ได้ โดยอาจมีการเพิ่มดีเทลโดยการเสริมที่ห้อยกระเป๋าเข้าไปให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น

3.แจ๊คเก็ต

– จากที่เคนเป็นเสื้อผ้ากลายเป็นเครื่องประดับที่ช่วยคอมพลีทลุคการแต่งตัวให้ดูสนุกและดูมีลูกเล่นมากขึ้น เหล่าเซเลบเลือกใช้เสื้อแจ๊คเก็ต เช่น Denim om Denim หรือการใส่เสื้อยีนส์ซ้อนยีนส์ ที่ในปัจจุบันการเป็นเทรนด์การแต่งตัวที่เปลี่ยนเสื้อแจ๊คเก็ตกลายเป็นเครื่องประดับเสริมที่ช่วยให้ลุคของเราดูมีความน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

4.นาฬิกา

– เครื่องประดับยอดฮิตประจำตัวของสาวๆ ที่ขาดไม่ได้เลย นาฬิกานากจากจะใช้เพื่อบอกเวลาแล้วยังเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่เพิ่มความเก๋ให้กับสาวๆ และแน่นอนว่าปัจจุบันนั้นได้มีเหล่าแบรนด์นาฬิกาสุดหรูออกมาให้เหล่าเซเลบเลือกซื้อเลือกใส่เพื่อเสริมลุคให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น ซึ่งแบรนด์นาฬิกาสุดหรูที่เหล่าเซเลบริตี้มักจะใส่กันนั้น ก็คือ Rolex

5. หมวก

– ถือเป็นเครื่องประดับสุดฮิตตลอดกาลเลยก็ว่าได้ หมวกเป็นเครื่องประดับสุดคลาสสิคที่ทุกคนมุกจะหยิบมาสวมใส่ในวันสาบๆ เราจะเห็นเหล่าเซเลบริตี้มักจะหยิบหมวกยอดฮิตอย่าง Baseball Cap ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งนอกจากจะให้ความรู้สึกถึงความชิล สบายๆแล้ว หมวก Baseball Cap ยังเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับเสริมสำหรับใครก็ตามที่อยากให้ลุคของเราดูมีความ Hip Hop มากยิ่งขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 5 เครื่องประดับของเหล่าเซเลบริตี้ที่มักจะพกติดตัวอยู่ตลอดเวลาเพื่อเสริมให้ลุคในแต่ละวันดูคอมพลีทมากยิ่งขึ้น อย่างสำนวนที่ว่า “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” เพราะเครื่องประดับที่เราเลือกหรือที่เรามีจะช่วยเสริมลุคและช่วยทำให้เราดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นอีกด้วย และแน่นอนเครื่องประดับไม่ได้มีไว้เพื่อช่วยเสริมลุคอย่างเดียวเท่านั้น แต่เครื่องประดับยังเป็นตัวบ่งบอกถึงรสนิยมและสไตล์ของแต่ละคนได้อีกด้วย ซึ่งเครื่องประดับแต่ละชิ้นมีความแตกต่างและโดดเด่นที่ไม่เหมือนกัน หากเราสามารถเลือก Mix and Match การแต่งตัวของเราให้เข้ากับเครื่องประดับได้ ก็จะยิ่งเพิ่มความมีเสน่ห์และยังสามารถแสดงถึงความเป็นตัวตนของเราที่ไม่เหมือนใครๆได้อีกด้วยเครื่องประดับเซเลบ

เครื่องประดับเซเลบ

ติดตามเราได้ที่

Facebook : Hong Jewelry แหวนเงิน พลอยนำโชค เครื่องประดับเงินแท้
Line: @hfjewelry

Leave a Reply

Your email address will not be published.