เครื่องประดับนำโชคประจำวันเกิด พกติดตัวไว้อุ่นใจกว่า

เครื่องประดับนำโชค

ในแต่ละวันนั้น ผู้หญิงเราต้องแต่งองค์ทรงเครื่องให้ดูดี มีสไตล์เพื่อเป็นการเรียกความมั่นใจในตัวเองก่อนจะออกมาทำงาน หรือมาเรียนทั้งนั้น เครื่องประดับจึงเป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน

เพราะเป็นเหมือนการเพิ่มมิติให้กับการแต่งตัวได้อีกระดับ ความเชื่อที่มาควบคู่กันกับเครื่องประดับแต่ละอย่างก็เช่นกัน อย่างเครื่องประดับนำโชคประจำวันเกิดของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไป ซึ่งหากพกติดตัวไว้จะช่วยนำโชคดีมาให้กับผู้ที่สวมใส่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทรัพย์สินเงินทอง หน้าที่การงาน หรือแม้แต่เรื่องความรัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคนด้วย 

 

แนะนำเครื่องประดับนำโชคแต่ละประจำวันเกิดมาดูวันเกิดของคุณกันเลย

เครื่องประดับนำโชค

 

วันจันทร์

หนุ่มสาววันจันทร์มีนิสัยเป็นคนที่มีความอ่อนโยน อ่อนหวาน คารมคมคายดี คำพูดคำจาน่าฟัง ซึ่งเป็นพื้นฐานของคนเกิดจันทร์อยู่แล้ว อัญมณีประจำคนเกิดวันจันทร์จึงเป็นสีเหลือง สีประจำวันเกิดอย่าง บุษราคัมหรือเศตาภรณ์ เพราะอัญมณีสีเหลืองนั้นจะช่วยเสริมความมั่นใจและบุคลิกให้กับคนเกิดวันจันทร์ หรือหากเสริมด้านความรักอาจเพิ่มไข่มุกสีขาวนวลอมทองก็ทำให้ดูโดดเด่นได้เช่นกันด้วย

 

เครื่องประดับนำโชค

 

วันอังคาร

ขวานผ่าซาก ดูจะเป็นคำจำกัดความได้ชัดเจนที่สุดสำหรับคนเกิดอังคาร มักจะเป็นคนโผงผาง พูดจาตรงไปตรงมาเสียงดัง แต่กลับเป็นคนขี้ใจอ่อน ขี้สงสาร เรียกว่าปากร้ายแต่ใจดี อัญมณีประจำวันเกิดคือ พลอยสีชมพู หรือตามภาภรณ์ เป็นสีประจำวันเกิด ซึ่งจะช่วยทำให้คนเกิดวันอังคารนั้นอ่อนโยน ลดความเกรี้ยวกราด แข็งกระด้างลงได้ หรืออาจเป็นไข่มุกสีชมพู เพชรเนื้อชมพูก็ได้เช่นกัน จะยิ่งทำให้ดูอ่อนหวานมากขึ้นมีเสน่ห์ดึงดูดจากเพศตรงข้ามได้แบบต้องเหลียวหลังเลยทีเดียว

 

เครื่องประดับนำโชค

 

เครื่องประดับนำโชค

วันพุธ

ช่างพูดช่างเจรจา สังคมได้ทุกระดับชนชั้นต้องยกให้กับคนเกิดวันพุธ มีไหวพริบและชอบเรียนรู้อยู่เสมอ แต่มักจะทำตามอารมณ์ และค่อนข้างโลเลเล็กน้อย อัญมณีประจำวันเกิดคือ หยกหรือมรกต เป็นสีประจำวันเกิด  ช่วยทำให้คนเกิดวันพุธมีความหนักแน่น มั่นคงมากขึ้น หรืออัญมณีอย่างนิลดำ ก็เหมาะสำหรับคนเกิดวันพุธกลางคืนที่ช่วยเสริมเรื่องอายุและสุขภาพร่างกายได้ด้วย ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นหยกหรือมรกต ล้วนเป็นอัญมณีที่เหมาะกับคนเกิดทั้งพุธกลางวันและพุธกลางคืนได้ทั้งคู่

 

เครื่องประดับนำโชค

 

วันพฤหัสบดี

หนุ่มสาววันพฤหัสบดีนั้น เปรียบเสมือนวันครู จึงมีลักษณะนิสัยที่ชอบสอน เป็นผู้ใหญ่ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นมีน้ำใจ มีความซื่อสัตย์และมีคุณธรรม ติดความเป็นคนเจ้าระเบียบนิดๆ มักเป็นพ่อพระแม่พระอยู่เสมอ อัญมณีประจำวันเกิด คือ โอปอลไฟ อัญมณีสีแสดออกสีส้มแดง เป็นสีประจำวันเกิด หากใช้พลอยสีแสดอมชมพูเป็นรูปวงรีจะเป็นตัวเสริมให้มีความสุขและความสมหวังได้ดียิ่งขึ้น 

เครื่องประดับนำโชค

 

วันศุกร์

ขี้น้อยใจ ขี้เกรงใจ คิดมากและขี้กังวลมักเป็นนิสัยส่วนใหญ่ของคนเกิดวันศุกร์ รักสวยรักงามชอบด้านมืดก็น่ากลัวไม่แพ้วันอื่น เพราะอารมณ์ค่อนข้างแปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ได้ ความหมายอัญมณีประจำวันเกิด คือ ไพลินสีน้ำเงิน หรือปภัสราภรณ์ หรืออัญมณีสีฟ้าอย่างอะความารีนก็เป็นอัญมณีที่เหมาะกับคนเกิดวันศุกร์เช่นกัน ช่วยทำให้การตัดสินใจดี อารมณ์คงที่ และไม่คิดมากอีกด้วย

 

เครื่องประดับนำโชค

วันเสาร์

แข็งแกร่งดุจหินผาต้องยกให้คนเกิดวันเสาร์ ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางด้านจิตใจหรือร่างกาย คนเกิดวันเสาร์มักจะมีความอดทน ปากหนัก หรือพูดน้อยต่อยหนัก ดื้อเงียบแม้จะเอาแต่ใจตัวเองอยู่บ้าง แต่เป็นคนใจกว้างและเด็ดเดี่ยว อัญมณีประจำวันเกิดคือ พลอยสีม่วงหรือสีดำ อย่างนิลดำ เป็นสีประจำวันเกิดซึ่งจะช่วยเสริมเสน่ห์ของคนเกิดวันเสาร์ ลดความน่าเกรงขาม ให้ดูน่าค้นหาได้อีกทางหนึ่งด้วย

 

เครื่องประดับนำโชค

วันอาทิตย์

ใจร้อนเหมือนพระอาทิตย์ คิดเร็วทำเร็ว แต่มักใจกว้างมักเป็นมีเพื่อนเยอะ แต่มักจะขาดความละเอียดรอบคอบไปซักหน่อย อัญมณีประจำวันเกิดคือ ทับทิม อัญมณีสีแดงสดเหมือนกันดวงอาทิตย์ที่ร้อนแรง เป็นสีประจำวันเกิดซึ่งส่งเสริมทั้งทางด้านอำนาจบารมีและโชคลาภเงินทองด้วย 

เครื่องประดับนำโชคติดตัวประจำวันเกิดแต่ละวันนั้น นอกจากจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่สวมใส่พกพาแล้ว ยังเป็นเหมือนกับสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจได้อีกทางหนึ่ง ดังนั้น หากไม่เหลือบ่ากว่าแรง ลองหาของขวัญให้ตนเองหรือคนที่คุณรักไว้ เพื่อความเป็นสิริมงคลก็ได้เช่นกันด้วย

 

ติดตามเราได้ที่

Facebook : Hong Jewelry แหวนเงิน พลอยนำโชค เครื่องประดับเงินแท้
Line : @hfjewelry

Leave a Reply

Your email address will not be published.