วิธีเลือกเครื่องประดับให้ปังในสไตล์สาวออฟฟิศ ไม่มีพังแน่นอน

วิธีเลือกเครื่องประดับ

สาวออฟฟิศที่ต้องแต่งตัวไปทำงานในแต่ละวันนั้น ต่างจำเป็นต้องเรียกความมั่นใจก่อนออกจากบ้านเสมอ โดยเริ่มจากการแต่งตัวและเลือกเครื่องประดับให้กับตนเอง คล้ายกับเป็นการเสริมขวัญและกำลังใจได้อีกด้วย

โดยชุดทำงานของสาวๆ วัยทำงานในปัจจุบัน บางบริษัทไม่ได้มีกฎข้อบังคับที่ต้องใส่ยูนิฟอร์มเสมอไป จึงทำให้แต่งตัวได้ตามฟรีสไตล์ การแต่งตัวที่จะดูดีในทุกมุมมอง และช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวเองอย่างการเลือกเครื่องประดับที่ใช่อย่างน้อยหนึ่งอย่าง ก็มีความช่วยทำให้คุณดูดีได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเน้นอะไรเยอะเกินไป

 

โดยมีวิธีเลือกเครื่องประดับแบบใส่แล้วปัง ไม่พังแน่นอน ดังนี้

 

วิธีเลือกเครื่องประดับ

 

 

  1. ชิ้นเล็ก แต่เรียบแฝงความเป็นมินิมอลสไตล์

เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ อาจดูไม่เด่นสะดุดตาก็จริง แต่ในยุค New Normal เช่นนี้ คุณสามารถแต่งตัวให้น้อย แต่มากได้ ยิ่งเรียบยิ่งเก๋ ในแบบหรูดูแพงได้โดยไม่ต้องเยอะสิ่ง อาจเป็นต่างหูที่เน้นเครื่องหน้าให้ชัดเจนขึ้น แต่มีลักษณะที่ดึงดูดสายตาได้ อาจเป็นต่างหูเพชรหรือคริสตัลเก๋ๆ ก็ดูดีได้ไม่แพ้กัน หรืออาจจะเป็นสร้อยคอเส้นเล็กบวกกับจี้น่ารักซักอัน ด้วยความเป็นมินิมอลนั้น คุณไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องประดับที่มีชิ้นใหญ่ แค่เพียงชิ้นเล็กแต่ดูดีได้ในสไตล์ของตนเอง หรือจะเพิ่มลวดลายเป็นเครื่องประดับที่สวมใส่อยู่แบบไม่มากเกินไปก็ได้เช่นกัน

 

วิธีเลือกเครื่องประดับ

 

วิธีเลือกเครื่องประดับ

 

 

  1. เครื่องประดับแบบแมนๆ ก็เท่ได้ในสไตล์สาวออฟฟิศ

ใครว่าเครื่องประดับอย่างพวกโช้คหนัง เลสข้อมือเงิน หรือสร้อยคอแบบเท่ๆ จะแต่งเข้ากับผู้หญิงไม่ได้ สำหรับสาววัยทำงานที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง การแต่งตัวแบบให้ดูดีได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใคร การใช้เครื่องประดับเหล่านี้นอกจากจะทำให้คุณดูมั่นใจแล้ว ยังเป็นการเปลี่ยนจากสาวหวานๆ เป็นสายลุยที่พร้อมกับทุกสถานการณ์ของการทำงานเยี่ยงชายชาตรีอีกด้วย โดยเลือกใส่เครื่องประดับเหล่านี้ได้ง่ายๆ เพียงให้เข้ากับโทนสีของเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ และเลือกใส่เครื่องประดับแบบพอดี ไม่ต้องเยอะมากจนดูตลก เท่านี้คุณก็สามารถมีลุคแมนๆ ลุยๆ ได้แล้ว

 

วิธีเลือกเครื่องประดับ

 

วิธีเลือกเครื่องประดับ

 

  1. ฟีนิทลุค เปรี้ยวได้พร้อมแฮงค์เอาท์ทันที่ที่เลิกงาน

หากคุณมีงานปาร์ตี้สังสรรค์ต่อหลังเลิกงาน แต่ไม่ต้องการกลับไปแต่งตัวที่บ้าน คุณสามารถเลือกแต่งตัวในสไตล์ฟีนิทลคุคที่เสร็จครบจบทั้งทำงานและพร้อมเที่ยวได้ทันที บวกกับการเลือกใช้เครื่องประดับที่แม้จะใส่ทำงานในช่วงเวลากลางวันก็ไม่ได้ดูเวอร์วังจนหนุ่มๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ อย่างเช่น กำไลข้อมือ 3-4 วงเข้าชุดกับสูทซักตัว แต่เมื่อเลิกงานก็สามารถสูทออกแล้วเปลี่ยนเป็นสายเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวพร้อมสำหรับงานปาร์ตี้ได้ในทันทีทันใดอีกด้วย

 

วิธีเลือกเครื่องประดับ

 

วิธีเลือกเครื่องประดับ

  1. นาฬิกาข้อมือเพียงชิ้นเดียวก็เอาอยู่ทุกสไตล์ได้

ใครจะไปคาดคิดว่าแค่เพียงนาฬิกาข้อมือเพียงชิ้น ก็เป็นการเลือกเครื่องประดับที่สามารถบ่งบอกสไตล์ของตนเองได้ไม่ยาก นอกจากจะใช้งานสามารถบอกเวลาแล้ว ปัจจุบันยังมีนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่นที่หลากหลายในการใช้งานเพิ่มขึ้น โดยคุณสามารถเลือกนาฬิกาให้เข้ากับเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ได้ไม่ยาก ทั้งนี้การเลือกนาฬิกาข้อมือนั้นไม่เพียงยึดหลักที่ให้เข้ากับชุดที่สวมใส่อยู่ แต่ต้องดูว่าข้อมือมีขนาดเล็กหรือใหญ่ รวมไปถึงการเลือกนาฬิกาข้อมือที่เข้ากับสีผิวด้วย เพราะถ้ายิ่งเลือกถูกจะยิ่งทำให้คุณดูดี น่าชวนมองได้ง่ายๆ นั่นเอง

การเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับสไตล์ของสาวออฟฟิศวัยทำงานนั้น ไม่ใช่เรื่องยากและไม่มีหลักเกณฑ์ตายตัว สามารถปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมได้ตามความชื่นชอบ ให้เข้ากับสไตล์ของตนเองได้มากที่สุด เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้ตัวเองอย่างง่าย ไม่ว่าจะต้องออกไปขายงาน ประชุมลูกค้า หรือแม้แต่พบปะผู้คนในที่ทำงาน คุณก็สวยอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแน่นอน

 

ติดตามเราได้ที่

Facebook : Hong Jewelry แหวนเงิน พลอยนำโชค เครื่องประดับเงินแท้
Line : @hfjewelry

Leave a Reply

Your email address will not be published.